Giới thiệu về ba bộ truyện ngôn tình xuyên không đã hoàn thành đáng đọc trong tháng 7/2018

Nay giới thiệu về ba bộ truyện ngôn tình xuyên không tổng hợp, vì mỗi bộ truyện đều kết hợp với nhiều thể loại khác, và trên hết truyện đều đã hoàn thành nên các bạn không còn lo đợi dài cổ mà tác giả bỏ con giữa chợ nữa. Ngoài ra bạn có thể tìm nhiều bộ truyện hơn thông qua truyện xuyên không ngôn tình.

Tôi thích đọc xuyên không, vì đơn giản xuyên không từ trước đến giờ không gây cho tôi cảm giác nhàm chán. Đôi lúc tôi hòa vào với nhân vật, lại tưởng bản thân mình là nhân vật chính khám phá thế giới mới. Lời văn của tác giả càng sinh động càng mang sự gần gũi đến với độc giả dễ dàng hơn.

#1. Ái Phi, Trẫm Thật Sự Không Mệt Mỏi

i Phi Trẫm Thật Sự Không Mệt Mỏi - Giới thiệu về ba bộ truyện ngôn tình xuyên không đã hoàn thành đáng đọc trong tháng 7/2018

Soái ca này hảo lười thật đấy.

Ái Phi, Trẫm Thật Sự Không Mệt Mỏi của tác giả Hàn Tiểu Đình đã hoàn thành với 180 chương truyện. Với chủ đạo chính của câu chuyện là sắc sủng sạch, cả nam nữ chính đều sạch, tất nhiên sẽ có cảnh giường chiếu mới sinh ra 3 tiểu hài tử lắm mồm lắm miệng, mưu kế tinh ranh lắm cơ. Truyện có nhiều khúc hài hước nhưng có lẽ chưa tới nên chưa thể cười lăn cười bò được.

Nữ chính trong truyện tên Cổ Lạc Nhi, nam chính là Đông Phong Túy. Cổ Lạc Nhi là nữ nhân thời hiện đại, nàng vẫn còn đang yên đang lành với cuộc sống của bản thân mình lắm. Từ đâu xuất hiện một cơn xoáy cuốn nàng đi. Nàng cố gắng thoát nhưng không được, Lạc Nhi chẳng may rơi xuống một nơi xa lạ, không những thế còn to gan với Hoàng Thượng, may mắn lại được phong Tiên Phi, có lẽ do nàng ngu ngơ quá chăng?

Mọi chuyện may mắn diễn ra với Cổ Lạc Nhi ngay chính những chương đầu tiên, Đông Phong Túy nam chính yêu nghiệt có vẻ ngoài tuấn mã, là Hoàng Đế của một nước nhưng mắc phải chứng bệnh cực kỳ lười biếng, lúc nào cũng nhẹ nhàng, lời nói cứ như yếu ớt lắm ấy. Từ khi có sự xuất hiện của Cổ Lạc Nhi hoàng cung dường như náo nhiệt lên hẳn. Tên Đông Phong Túy cực kỳ sủng nàng, luôn đi theo bảo hộ, phụ nàng dọn dẹp tàn cuộc. Cả hai người bọn họ nếu lượt bỏ hết tật xấu thì đúng là kim đồng ngọc nữ đấy. Liệu kết thúc đến với họ có thực sự viên mãn?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/ai-phi-tram-that-su-khong-met-moi.9280/

#2. Gả Cho Nhân Viên Công Vụ Thời Bắc Tống

Gả Cho Nhân Viên Công Vụ Thời Bắc Tống - Giới thiệu về ba bộ truyện ngôn tình xuyên không đã hoàn thành đáng đọc trong tháng 7/2018

Tướng công của nàng đúng là quan phụ mẫu mà.

Gả Cho Nhân Viên Công Vụ Thời Bắc Tống của tác giả Lập Thệ Thành Yêu, số chương hoàn thành là 80, vì truyện có kết hợp với Điền Văn cho nên không nhiều kịch tính lắng, bình ổn văn. Nhưng đọc rất mượt mà, hài hước, chính những cảnh sống giản dị đó lại khiến cho độc giả cảm thông, hòa vào câu chuyện nhiều hơn.

Truyện kể về một cô gái thời hiện đại cao ráo, xinh đẹp, thân hình quyến rũ và một tương lai ngờ ngờ sáng. Chẳng may xuyên không vào thân xác cô gái tên Tống Tiểu Hoa mồ côi cha mẹ từ nhỏ sống với Tẩu Tẩu. Tống Tiểu Hoa mới mười lăm tuổi, thân mình nhỏ bé, khuôn mặt nhợt nhạt lại gầy yếu. Nhưng những đường nét trên khuôn mặt thật sự rất sắc sảo, chỉ cần lớn hơn một chút có thể bảo rằng xinh đẹp khuynh quốc khuynh thành.

Thường thì người ta xuyên không sẽ trở thành Phi hoặc Hậu, ít lắm cũng làm được thiên kim tiểu thư, còn nàng thì không. Nàng nhỏ tuổi như thế đã phải xuất giá còn trở thành kế mẫu cho đứa con nhỏ của Huyện lệnh nhỏ nhoi không có cái mùng để rớt luôn. Lục Tử Kỳ là một vị quan liêm thanh khiết, hắn chỉ vì muốn có người trông con do nương tử hắn lúc sinh bé ra liền mất nên mới lấy nàng về. Cho nên đối với hắn ban đầu là không có tình yêu. Ngay cả đêm tân hôn hắn còn bỏ đi lo cho dân được mà. Nhưng được cái hắn rất tài giỏi, sau này hết lòng đối đãi với nàng. Liệu tình yêu của họ có vượt qua tất cả khó khăn sau này?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/ga-cho-nhan-vien-cong-vu-thoi-bac-tong.10206/

#3. Ba Bé Bi Là Nam Chính Phản Diện

Ba Bé Bi Là Nam Chính Phản Diện - Giới thiệu về ba bộ truyện ngôn tình xuyên không đã hoàn thành đáng đọc trong tháng 7/2018

Rõ ràng đã tránh nhưng vẫn không thể khỏi.

Ba Bé Bi Là Nam Chính Phản Diện của tác giả Vũ Lạc Ái, hoàn thành với 75 chương truyện. Truyện cũng không thật sự có nội dung mới mẻ, cũng dạng nữ phụ lọt vào mắt nam chính, nhưng ở đây nữ phụ cô đang vác theo cái bụng chình ình và có sinh linh bé nhỏ mang giọt máu của nam chính trong đó.

Nữ chính là Hạ Như Mai, vì đọc một quyển truyện mà ngay hôm sau liền xuyên không vào đó, trở thành nữ phụ Lô Ái Thi, sống tại thời đại 21 xuyên đến thế kỷ 22. Đối với cô mà nói tất cả đều mới mẻ, cô phải học quen dần với mọi thứ xunh quanh bởi lẽ con đường trở về thật mù mờ đi. Lúc xuyên không cô chỉ là một đứa trẻ 10 tuổi lấy lý do bạo bệnh mà quên hết đi ký ức, trên cô còn có hai ông anh đa tài nhưng chưa bao giờ được gặp mặt cho đến khi trưởng thành thành thiếu nữ cũng vậy.

Hạ Như Mai – Lô Ái Thi sau này gia nhập PW học tập nhiều điều, trở thành một đặc nhiệm giỏi. May mắn thay cô đã được về chung đội với nàng nữ chính, trung tâm của vũ trụ. Nhưng thật oan nghiệt sao tên nam chính Diệp Gia Thành ấy lại mang cô để vào trong lòng. Đêm ấy còn cưỡng bức cô, quyết chiếm hữu cô cho bằng được. Kết quả thì… cô mang thai con của hắn chỉ còn biết nhìn trời kêu khổ, ngó đất khóc than mà thôi. Liệu nữ phụ Lô Ái Thi sẽ ra sao trong những diễn biến kế tiếp?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/ba-be-bi-la-nam-chinh-phan-dien.5310/

Review bởi Kun

Bí quyết làm đẹp

Website nổi bật

Bài viết mới

Top 10 phim hoạt hình nhật bản anime đáng xem nhất mọi thời đại

One-Punch Man

Đối với những người đam mê hoạt hình thì những bộ anime Nhật Bản luôn là món ăn tinh thần […]

Tuyển chọn 10+ Truyện hệ thống hay được yêu thích nhất hiện nay

Ngắt Mạng Nhớ Cẩn Thận, Coi Chừng Xuyên Không!

Danh sách 10+ truyện hệ thống hay nhất nên đọc là những tựa truyện nổi bật được đông đảo độc […]

Các loại visa Hàn Quốc và thủ tục hồ sơ cần phải biết

Cần chuẩn bị đầy đủ và chính xác các loại hồ sơ

Xin visa Hàn Quốc chưa bao giờ là điều dễ dàng với những người không có kinh nghiệm. Bởi thị […]

Tổng hợp 10 Truyện Kinh Dị hay nhất đọc xong nổi cả da gà

Duyên Âm - Nghiệt Duyên Tiền Kiếp

Từ trước đến nay, truyện kinh dị luôn nằm trong top những thể loại hấp dẫn và nhận được nhiều […]

Top 16+ Cách làm các món gỏi ngon đãi tiệc tùng đơn giản dễ làm tại nhà

Gỏi xoài tôm

Bạn là một nhà nội chợ đảm đang, bạn rất thích nấu ăn cho cả nhà, bạn tìm tòi và […]