Top 3 truyện xuyên không hay đang được cập nhật kỳ 1 tháng 6/2018

Xuyên không là thể loại tiểu thuyết viết về nhân vật chính vì một số lý do nào đó đã đi đến khoảng thời gian, không gian hoặc một thời đại xa lạ khác xa thời đại mà họ đang ở. Tất cả những chi tiết trong truyện hầu như đều là trí tưởng tượng của con người, phi thực tế, nhưng sẽ trở thành siêu thật nếu được chăm chút bởi bàn tay của tác giả có tâm với “đứa con” của mình.

Bạn có bao giờ tin bản thân mình có thể xuyên không chưa? Theo như khoa học chứng minh thì chuyện xuyên không có thể thực thi bởi những sự xuất hiện kì lạ cạnh cổ vật mà họ tìm thấy. Bởi thế, xuyên không dần trở thành đề tài nóng hổi được nhiều tác giả theo đuổi. Bạn đã cảm thấy thích thú với chủ đề này chưa? Hãy cùng tôi khám phá những câu truyện hay ho trong truyện xuyên không 2018.

Top 1: Vương Phi Của Ta, Nàng Trốn Không Thoát Đâu

Vương Phi Của Ta Nàng Trốn Không Thoát Đâu - Top 3 truyện xuyên không hay đang được cập nhật kỳ 1 tháng 6/2018

Cho dù nàng có chạy đằng trời hắn cũng phải lật cả giang sơn để tìm.

Đây là bộ truyện của tác giả Bạch Linh Tử, từ lúc ra mắt bộ truyện cho đến nay, truyện được rất nhiều bạn trẻ đón nhận nồng hậu. Nội dung nói lên số phận của mỗi con người, không có ai sinh ra trên đời mà vô dụng cả, không có sinh ra đời bị cả thế giới bỏ mặc. Con người khi sinh ra đã được ban cho nghĩa vụ để tồn tại. Sự tồn tại của bản thân chính là để đối phương trở nên tốt hơn, cũng có lẽ là một vị vĩ nhân giúp tương lai tốt đẹp hơn, câu truyện chính là nói lên phần nào giá trị của con người trong cuộc sống.

Nhân vật chính là Bạch Tử Linh, nàng được trời sinh có vẻ bề ngoài sinh đẹp nhưng lại quên mất trao cho nàng phần khí chất cùng gan dạ. Và dù nàng có nhút nhát đến đâu, nàng cũng dũng cảm cứu sống người bạn thân của mình. Tuy nhiên, trời kêu ai người đó dạ, nàng nhúng tay vào chính là thế mạng cho người đó. May mắn thay ông trời không phụ bạc người có lòng lương thiện, đặc ân cho nàng cơ hội để xuyên không đến Vong Nguyệt Quốc, ban cho nàng một cuộc đời mới tốt đẹp hơn.

Ở Vong Nguyệt Quốc, Tử Linh được may mắn gặp được Thiên Cửu lão nhân, trở thành đệ tử của lão, được truyền cho võ công cao cường. Sau năm năm nhẫn nại, kiên trì luyện võ cuối cùng nàng cũng từ biệt sư phụ đi tìm phụ thân thất lạc ở thế giới này. Có lẽ gặp nhau chính là duyên là phận, nhưng còn nợ nhau hay không còn phải do ý trời định đoạt. Lần ấy, nàng gặp được vương gia của Vong Nguyệt Quốc, hắn tên gọi Lãnh Nam Phong, một kẻ được xem là tàn bạo, lúc nào cũng bị bao quanh bởi sát khí. Lúc đầu chính là hắn xem thường nàng, sau này cũng chính hắn là kẻ si mê nàng điên dại. Tử Linh nàng luôn mang theo điều thiện lương khiến cho hắn cứ dấn thân đắm chìm vào, từ nàng hắn thay đổi bản thân mình, thay đổi cả tâm tính. Tình yêu là cái gì đó rất kỳ lạ phải không? Có thể biến một con người xấu xa trở thành lương thiện.

Nhưng bản tính nàng vốn nhút nhát, đối với tình yêu chính là không hiểu biết gì. Tử Linh chạy trốn hắn, nhưng Lãnh Nam Phong lại nhất quyết cầu hôn nàng, cho dù chân trời góc bể, cho dù phải lật hết cái giang sơn này, hắn tuyệt không từ bỏ nàng. Liệu tình cảm chân thành đó có làm cho Tử Linh rung động hay không?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/vuong-phi-cua-ta-nang-tron-khong-thoat-dau.11800/

Top 2: Quang Minh Giáo Đình Tại Tu Chân Thế Giới (Quang Minh Thánh Thổ)

Quang Minh Giáo Đình Tại Tu Chân Thế Giới - Top 3 truyện xuyên không hay đang được cập nhật kỳ 1 tháng 6/2018

Hệ thống tạo phúc cho sinh linh.

Đọc ‘truyện xuyên không tiên hiệp’ Quang Minh Giáo Đình Tại Tu Chân Thế Giới (Quang Minh Thánh Thổ) của tác giả Hắc Tiểu Ma, đang được chấp bút và cập nhật hàng tuần. Đây cũng là một câu truyện nói lên giá trị phẩm chất của một con người, nhưng dựa vào một hệ thống, giúp cho nhân vật chính trở thành người tốt hơn.

Nhân vật chính trong truyện tên Trần Thanh Vũ, điều đặc biệt tôi muốn giới thiệu ở đây chính là… nam chủ của chúng ta là một người Việt xuyên không, và xuyên rất thành công. Hắn mang theo hệ thống tu luyện cường đại trong người mà xuyên không đến thế giới tu chân. Theo sự chỉ dẫn của hệ thống cường đại ấy mà Trần Thanh Vũ xây dựng một quanh minh giáo đình nhằm tạo phúc cho sinh linh.

Cứ giống như trong những bộ phim viễn tưởng ấy, trước khi xuyên không, hắn đã gặp việc rất xui xẻo, đó là bị sét đánh đến xuyên qua luôn, lúc tỉnh lại có thể làm khuynh đảo cả dị giới, vì sao? Vì khi xuất hiện hắn được luồng ánh sáng mang đến, rung chuyển đất trời, viễn cảnh này tôi lại mường tượng đến phim Thor, chỉ thiếu mất cây búa thôi.

Vừa mới lập giáo đình, hệ thống liền cho hắn một nhiệm vụ mới, cái gì mà phải thu nạp đến 500 đồ đệ, còn phải phân quản các chức trong giáo, sau đó phải hoàn thành xong bộ công pháp tu luyện Thánh Kỵ Sĩ. Tất cả cũng vì muốn tăng cao công lực, hắn không quản chạy đông chạy tây để tìm nhân tài. Đời đúng là những cái tát rất đau, công cuộc đi tìm môn đồ cho Quan Minh Giáo Đình bắt đầu trải qua vô cùng sóng gió. Liệu con đường tu chân của hắn có viên mãn? Hay cứ dập dờn trên sóng đời, rồi bị tát đến mức khóc cười không xong? Truyện mang theo rất nhiều cung bậc cảm xúc đến với phía bạn đọc, hứa hẹn một bộ truyện hay vô cùng đáng đọc trong tháng 6 này.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/quang-minh-giao-dinh-tai-tu-chan-the-gioi-quang-minh-thanh-tho.12227/

Top 3: Vương Bài Hãn Phi, Manh Phu Dưỡng Thành

Vương Bài Hãn Phi Manh Phu Dưỡng Thành - Top 3 truyện xuyên không hay đang được cập nhật kỳ 1 tháng 6/2018

Nàng đến thế giới này để giết chóc? Hay vì muốn giành được tình yêu của cuộc đời mình?

Truyện Vương Bài Hãn Phi, Manh Phu Dưỡng Thành của tác giả Thủy Thiên Triệt với bút pháp đa dạng phong phú, tạo dựng tình tiết chặt chẽ nên lời văn dường như sinh động như đang sống trước mắt độc giả.

Nhân vật chính trong truyện mang tên Thủy Lung, cái tên đáng yêu ấy lại đặt vào con người có tính cách trái ngược hoàn toàn. Nàng là người của thế kỉ 21 biệt danh là “Long Vương” trời ban cho tài nghệ, sự dũng mãnh phúc hắc, là một hải tặc thần thoại ai ai cũng biết danh biết tiếng. Nàng xuyên không vào xác của một nữ tử vì muốn giành được tình yêu của Vũ Vương, một mình dấn thân vào chốn hiểm nguy. Chẳng có nỗi đau nào lớn hơn việc bị chính người mình yêu hết lòng cùng người thân thương hợp sức đối phó, hãm hại. Võ công bị phế, người mình yêu bị muội muội cướp mất, bản thân bị gả cho lão vương gia si ngốc, chẳng bao lâu còn bị hạ độc mất mạng.

Ở trong thân thể này, Thủy Lung chẳng lấy gì thiệt thòi, cho dù võ công không có cũng có vị sư phụ thần bí hỗ trợ. Người yêu kia, có cho nàng cũng không thèm, loại đàn ông cặn bã đó nên tránh xa nàng một chút. Còn lão công bị người đời có mắt như mù bảo rằng si ngốc, thì… nàng quả thật xem như châu báu. Người này tướng mạo đúng là yêu nghiệt, võ công bí hiểm cao thâm khó lường. Nói chung bên ngoài hắn luôn làm người ta có cảm giác vô hại, nhưng lúc nào cũng có thể tính mưu bày kế. Chỉ có điều logic về tình yêu của hắn vỏn vẹn chỉ ở con số 0, thuần khiết vô cùng.

Bí mật trên người nàng từ từ bị gỡ bỏ, thân phận Thủy Lung đang mang không hề đơn giản. Từ đây, cuộc sống của nàng dần nổi lên sóng to gió lớn, nữ tử trong thiên hạ ao ước bắt được nàng, nam tử thì thay nhau muốn chiếm đoạt lấy nàng. Thân phận của nàng là gì mà khiến cả thế giới khuynh đảo như vậy? Nhưng cho dù lòng tham của con người đối với nàng như thế nào, thì cũng chỉ duy nhất một người luôn vì nàng không thay đổi, vì nàng khuynh tẫn thiên hạ, phụ tẫn thương sinh cũng không hề hối tiếc.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/vuong-bai-han-phi-manh-phu-duong-thanh.3980/

Review bởi Kim Tuyến

Bí quyết làm đẹp

Website nổi bật

Bài viết mới

Top 10 phim hoạt hình nhật bản anime đáng xem nhất mọi thời đại

One-Punch Man

Đối với những người đam mê hoạt hình thì những bộ anime Nhật Bản luôn là món ăn tinh thần […]

Tuyển chọn 10+ Truyện hệ thống hay được yêu thích nhất hiện nay

Ngắt Mạng Nhớ Cẩn Thận, Coi Chừng Xuyên Không!

Danh sách 10+ truyện hệ thống hay nhất nên đọc là những tựa truyện nổi bật được đông đảo độc […]

Các loại visa Hàn Quốc và thủ tục hồ sơ cần phải biết

Cần chuẩn bị đầy đủ và chính xác các loại hồ sơ

Xin visa Hàn Quốc chưa bao giờ là điều dễ dàng với những người không có kinh nghiệm. Bởi thị […]

Tổng hợp 10 Truyện Kinh Dị hay nhất đọc xong nổi cả da gà

Duyên Âm - Nghiệt Duyên Tiền Kiếp

Từ trước đến nay, truyện kinh dị luôn nằm trong top những thể loại hấp dẫn và nhận được nhiều […]

Top 16+ Cách làm các món gỏi ngon đãi tiệc tùng đơn giản dễ làm tại nhà

Gỏi xoài tôm

Bạn là một nhà nội chợ đảm đang, bạn rất thích nấu ăn cho cả nhà, bạn tìm tòi và […]