Check-in ngay mũi Nghinh Phong, địa điểm chụp hình đẹp Vũng Tàu!

Bạn đang tìm kiếm địa điểm chụp hình đẹp Vũng Tàu? Check-in ngay mũi Nghinh Phong. Với vị trí địa lý tuyệt đẹp, trước mặt là biển, Mũi Nghinh Phong hội tụ đủ sơn thủy hữu tình, đẹp mê hoặc lòng người. Cho nên, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy cùng công ty du lịch trong nước chuẩn bị ngay và luôn hành lý tham quan điểm đến tuyệt đẹp này để có những tấm hình đẹp và độc nhất!

Mũi Nghinh Phong, địa điểm chụp hình đẹp Vũng Tàu

Bạn yêu núi cao trùng điệp, rừng lá xanh ngát, hoa cỏ nở rộ? Bạn yêu biển xanh bao la, đại dương bạt ngàn, sóng xô trắng xóa vào bờ? Mũi Nghinh Phong đều có cả. Nơi đây  hướng ra biển, không khí trong lành, cảnh đẹp ngây ngất lòng người. Nếu như bạn muốn có những tấm hình cưới đẹp hay muốn check-in những góc quay hoàn hảo nhất thì hãy đến với Mũi Nghinh Phong.

mui nghinh phong 1 600x450 - Check-in ngay mũi Nghinh Phong, địa điểm chụp hình đẹp Vũng Tàu!

Mũi Nghinh Phong

Lan Hương, một khách du lịch Vũng Tàu giá rẻ đã từng đến với Mũi Nghinh Phong và bình luận như sau: “Từ xa nhìn lại, Mũi Nghinh Phong như một cánh tay dài muốn vươn mình ra biển cả. Có lẽ vì vậy mà hình thành nên hai bãi tắm đẹp. Bãi biển thứ nhất là Vọng Nguyệt còn bãi biển thứ hai là Hương Phong. Địa điểm chụp hình đẹp Vũng Tàu này gió lộng suốt bốn mùa, gió mang đậm hương vị mặn mà của biển. Biển ở Nghinh Phong  xanh thẳm, trong veo vô cùng. Trời xanh, biển xanh, núi rừng xanh mơn mởn như phác họa nên bức tranh thiên nhiên gần gũi, thân thiết lạ thường”.

Mũi Nghinh Phong, sơn thủy hữu tình, không gian yên tĩnh

So với các điểm du lịch biển nổi tiếng của nước ta, Mũi Nghinh Phong gây ấn tượng với khách đi tour du lịch vũng tàu 30/4 bởi phong cảnh gần như độc nhất vô nhị. Ở đây vừa có sơn lại có thủy, hữu tình và lãng mạn biết bao nhiêu. Không gian biển thanh bình, yên ả, khác hẳn cái ồn ào và náo nhiệt ở các bãi biển khác.

Bờ biển của mũi Nghinh Phong ít thoải, sâu hơn cho nên thích hợp các hoạt động du lịch lặn biển. Đến với Mũi Nghinh Phong, bạn có thể chọn cho mình vô số góc chụp lý tưởng. Đứng bờ cát, mỏm đá bất kỳ nào đó là có thể lấy được “phông biển” đẹp ngất ngây rồi.

mui nghinh phong 4 600x398 - Check-in ngay mũi Nghinh Phong, địa điểm chụp hình đẹp Vũng Tàu!

Check-in ở Mũi Nghinh Phong

Hoặc nếu bạn muốn đầu tư hơn, có thể đứng ở đỉnh núi Tao Phùng, tại đây có bức tượng Chúa Kitô, bạn có thể lấy góc chụp này, cũng khá thú vị đấy. Đêm trăng tròn, mũi Nghinh Phong như được dát thêm một lớp lụa bạc, óng ánh, huyễn hoặc. Nếu như bạn đủ sức “chịu chơi”, có thể chụp mũi Nghinh Phong về đêm. Chắc hẳn, Nghinh Phong vào ban đêm sẽ tạo nên khung ảnh đặc sắc dành cho bạn.

Check-in ngay mũi Nghinh Phong, địa điểm chụp hình đẹp Vũng Tàu chắc chắn bạn sẽ không hối hận. Ngoài Mũi Nghinh Phong, Vũng Tàu còn rất nhiều điểm lý tưởng để cho bạn chụp hình. Chẳng hạn như bến du thuyền Marina, hồ Đá Xanh, công viên Thỏ Trắng, đồi Con Heo, hồ Tràm, hồ Cốc, long Hải và suối Đá. Bạn có thể tìm hiểu thêm các địa danh này qua các thông tin trên internet.

Chúc các bạn có chuyến du lịch lý tưởng với địa điểm chụp hình đẹp Vũng Tàu!

 

Bí quyết làm đẹp

Website nổi bật

Bài viết mới

Top 10 phim hoạt hình nhật bản anime đáng xem nhất mọi thời đại

One-Punch Man

Đối với những người đam mê hoạt hình thì những bộ anime Nhật Bản luôn là món ăn tinh thần […]

Tuyển chọn 10+ Truyện hệ thống hay được yêu thích nhất hiện nay

Ngắt Mạng Nhớ Cẩn Thận, Coi Chừng Xuyên Không!

Danh sách 10+ truyện hệ thống hay nhất nên đọc là những tựa truyện nổi bật được đông đảo độc […]

Các loại visa Hàn Quốc và thủ tục hồ sơ cần phải biết

Cần chuẩn bị đầy đủ và chính xác các loại hồ sơ

Xin visa Hàn Quốc chưa bao giờ là điều dễ dàng với những người không có kinh nghiệm. Bởi thị […]

Tổng hợp 10 Truyện Kinh Dị hay nhất đọc xong nổi cả da gà

Duyên Âm - Nghiệt Duyên Tiền Kiếp

Từ trước đến nay, truyện kinh dị luôn nằm trong top những thể loại hấp dẫn và nhận được nhiều […]

Top 16+ Cách làm các món gỏi ngon đãi tiệc tùng đơn giản dễ làm tại nhà

Gỏi xoài tôm

Bạn là một nhà nội chợ đảm đang, bạn rất thích nấu ăn cho cả nhà, bạn tìm tòi và […]