Trở nên trẻ đẹp với những bí quyết hiệu quả

Những thực phẩm hằng ngày nếu được sử dụng đúng cách sẽ giúp bạn luôn trẻ đẹp và khỏe mạnh mà không cần phải sử dụng thuốc hay là mỹ phẩm. Bạn có muốn ngày càng trẻ đẹp hay không, hãy cùng chúng tôi khám phá những bí quyết giúp bạn ngày càng tươi trẻ dưới đây. 

 

1.Thực phẩm cho nụ cười rạng rỡ

 

thuc pham giup tre dep - Trở nên trẻ đẹp với những bí quyết hiệu quả

 

Trong nho khô có chất chống oxy hóa rất tốt để ngăn chặn sự phát triển của các loại viêm, nướu răng. Cho nên, đừng vì độ ngọt và dính của nho khô mà bạn nghĩ rằng nó không tốt cho sức khỏe của răng miệng.

 

Ngoài ra, trà xanh cũng là một loại thực phẩm rất tốt cho răng miệng. EGCG là tên của một loại chất chống oxy hóa có rất nhiều trong trà xanh, nó giúp giảm nhiều nguy cơ các bệnh về lợi. Hãy sử dụng mỗi ngày một tách trà xanh để bảo vệ lợi bạn nhé.

 

2.Thực phẩm cho làn da tươi tắn

 

google photos - Trở nên trẻ đẹp với những bí quyết hiệu quả

 

Isoflavones là chất đã được các nhà khoa học của một tạp chí Mỹ nghiêng cứu về khả năng giúp ngăn chặn sự suy giảm collagen. Đó là thí nghiệm cho những con chuột ăn isoflavones, sau đó cho chúng tiếp xúc với bức xạ cực tím thì chúng có ít nếp nhăn và da mượt mà hơn so với những con cùng điều kiện tiếp xúc tia cực tím mà không được cho ăn isoflavones. Đậu tương và các chế phẩm từ đậu khác chứa rất nhiều chất này.

 

Vì vậy hãy ăn chúng mỗi ngày cho một làn da săn chắc và luôn được bảo vệ. Ngoài ra, để không những bảo vệ mà còn có thể sinh sản thêm collagen nên sử dụng cá mòi thường xuyên. Trong cá mòi có EPA (eicosapentaenoic acid) giúp thực hiện được tác dụng sản sinh thêm collagen mà còn giữ da luôn khỏe mạnh.

 

 3.Thực phẩm cho đôi mắt sáng khỏe

 

google photos - Trở nên trẻ đẹp với những bí quyết hiệu quả

 

Túi trà lạnh: chất chống oxi hóa có trong trà có thể làm giảm viêm, giảm sưng mắt hiệu quả khi dùng túi trà đắp lên đôi mắt đang bị sưng húp.

 

Cách khác hiệu quả hơn được truyền lại lâu đời trong dân gian đó là ăn dưa chuột hoặc đắp dưa chuột lên mắt để giảm sưng mắt và có một đôi mắt sáng.

 

 4.Thực phẩm cho hơi thở thơm tho

 

google photos - Trở nên trẻ đẹp với những bí quyết hiệu quả

 

Hơi thở có thể bị hôi do viêm răng, nướu hoặc sau khi ăn tỏi nhưng các bạn hãy yên tâm vì đã có mùi tây giúp đánh bay được những hơi thở hôi đó. Trong loại thảo dược này có polyphenol là chất có khả năng phá vỡ các hợp chất do lưu huỳnh tạo ra hơi thở hôi, giúp chúng ta có một hơi thở thơm tho hơn.Ngoài ra,húng quế, táo và bina cũng có tác dụng giống mùi tây nên muốn có một sự tự tin cho hơi thở thì bạn nên sử dụng những loại thực phẩm này.

 

 5.Thực phẩm cho giấc ngủ tốt hơn

 

google photos - Trở nên trẻ đẹp với những bí quyết hiệu quả

 

Mất ngủ cũng là một hiện tượng rất phổ biến nhưng ít ai tìm kiếm được những cách trị được mất ngủ. Theo một tạp chí Y khoa Anh, uống một ly nước ép anh đào hai lần mỗi ngày sẽ rất hiệu quả cho những người đang bị mất ngủ mãn tính. Cũng giống như nước ép anh đào, hạt sen, chuối cũng là những thực phẩm chứa nhiều hàm lượng melatonin nên giúp chúng ta có cảm giác buồn ngủ và đi vào giấc ngủ nhanh hơn.

 

 6.Thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa

 

Những thực phẩm rất tốt cho hệ tiêu hóa như sữa chua, cà chua và tỏi. Tỏi có tác dụng kháng viêm nên hỗ trợ ung thư đường ruột rất hiệu quả, Vitamin C trong cà chua thì lại có tác dụng thúc đẩy hoạt động của hệ tiêu hóa, làm mát gan, thanh nhiệt cơ thể, giảm được huyết áp. Sữa chua thì lại có rất nhiều vi khuẩn sống có lợi cho đường ruột. Những vi khuẩn này không những bổ sung dưỡng chất cho hệ tiêu hóa mà còn giúp cân bằng môi trường axit trong ruột làm hệ tiêu hóa ngày càng khỏe mạnh và hoạt động tốt hơn.

 

Bí quyết làm đẹp

Website nổi bật

Bài viết mới

Top 10 phim hoạt hình nhật bản anime đáng xem nhất mọi thời đại

One-Punch Man

Đối với những người đam mê hoạt hình thì những bộ anime Nhật Bản luôn là món ăn tinh thần […]

Tuyển chọn 10+ Truyện hệ thống hay được yêu thích nhất hiện nay

Ngắt Mạng Nhớ Cẩn Thận, Coi Chừng Xuyên Không!

Danh sách 10+ truyện hệ thống hay nhất nên đọc là những tựa truyện nổi bật được đông đảo độc […]

Các loại visa Hàn Quốc và thủ tục hồ sơ cần phải biết

Cần chuẩn bị đầy đủ và chính xác các loại hồ sơ

Xin visa Hàn Quốc chưa bao giờ là điều dễ dàng với những người không có kinh nghiệm. Bởi thị […]

Tổng hợp 10 Truyện Kinh Dị hay nhất đọc xong nổi cả da gà

Duyên Âm - Nghiệt Duyên Tiền Kiếp

Từ trước đến nay, truyện kinh dị luôn nằm trong top những thể loại hấp dẫn và nhận được nhiều […]

Top 16+ Cách làm các món gỏi ngon đãi tiệc tùng đơn giản dễ làm tại nhà

Gỏi xoài tôm

Bạn là một nhà nội chợ đảm đang, bạn rất thích nấu ăn cho cả nhà, bạn tìm tòi và […]